Home ฟอรั่ม หน่วยตรวจสอบภายใน การถอนคืนเงินประกันสัญญา

กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #3621 Reply
    Bee
    ผู้เยี่ยมชม

    ขอสอบถามแนวทางปฏิบัติในกรณีที่โรงเรียนประสงค์จะถอนคืนเงินประกันสัญญาในส่วนที่ฝากไว้กับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อจ่ายคืนให้แก่คู่สัญญา ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ

    #3735 Reply
    Supranee
    Participant

    ในการดำเนินการถอนคืนเงินประกันสัญญาส่วนที่โรงเรียนฝากไว้กับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อจ่ายคืนให้แก่คู่สัญญา ให้โรงเรียนดำเนินการจัดส่งเอกสารประกอบการขอถอนเงิน ดังนี้
    1. หนังสือของโรงเรียนแจ้งถึงสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อขอถอนเงินประกันสัญญา
    2. ใบเบิกถอนเงิน จำนวน 2 ฉบับ
    3. สำเนาสัญญาจ้าง และใบตรวจรับ พร้อมใบแจ้งผลการตรวจสภาพความชำรุด
    4. หนังสือของคู่สัญญาแจ้งความประสงค์ถึงโรงเรียน เพื่อขอรับเงินประกันสัญญาคืน
    5. ใบเสร็จรับเงินประกันสัญญาฉบับจริง
    6. สมุดคู่ฝาก (ส่วนราชการผู้เบิก) ที่บันทึกลดยอดเงินแล้ว
    7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารของคู่สัญญา ที่ใช้รับโอนเงินประกันสัญญาคืน
    ทั้งนี้ให้ถือปฏิบัติตามหนังสือ สพป.กทม. ที่ ศธ 04230/2160 ลงวันที่ 24 พฤษภาคม 2566
    และเมื่อโรงเรียนได้รับแจ้งจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาว่าได้มีการจ่ายเงินประกันสัญญาคืนให้แก่คู่สัญญาแล้ว ให้โรงเรียนบันทึกรายการจ่ายในสมุดเงินสด และทะเบียนคุมเงินประกันสัญญา พร้อมทั้งลดยอดเงินประกันสัญญาในรายงานเงินคงเหลือประจำวันให้ถูกต้อง

กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
ตอบกลับไปยัง: ตอบกลับ #3735 ใน การถอนคืนเงินประกันสัญญา
ข้อมูลของคุณ:




Scroll to Top